37 C
Hanoi
Thứ Sáu, 07/07/2023
spot_img

Bài viết mới

Sống “xanh” lên ngôi tại Oscar 2020

– Tại các buổi tiệc chiêu đãi của giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar năm nay, thực đơn chủ yếu “ăn chay” và nói không với chai nhựa.

Điều này xuất hiện kể từ khi diễn viên, nhà sản xuất phim Joaquin Phoenix gợi ý thực đơn này tại giải thưởng truyền hình Quả cầu vàng vừa qua. Joaquin Phoenix (từng đoạt giải Grammy và Quả cầu vàng) là người ăn chay, đã khởi xướng cho trào lưu này.

Joaquin Phoenix, nhà làm phim đoạt giải Quả cầu vàng là người ăn chay

Thực đơn bữa trưa tại Oscar đều là đồ ăn chay, lạ miệng và ngon mắt. Đồ uống hoàn toàn đựng trong đồ thủy tinh. Với 8000 thành viên lựa chọn người thắng giải Oscar, năm nay ban tổ chức muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh. Trong vòng 7 năm qua, Oscar luôn cố gắng tạo dấu ấn zero-carbon (không phát thải khí carbon).

Thực đơn chay hấp dẫn trong mùa giải Oscar

Các diễn viên Hollywood đã thích thú chia sẻ thực đơn của mình lên mạng xã hội với các món ngon hấp dẫn như khai vị: pho mát, bánh mỳ với mứt dâu, bánh mỳ socola đen, salad, củ cải nướng,… món chính gồm nấm nướng, cơm nếp cẩm, súp lơ, cà ri rau củ, bí ngô,…; các món tráng miệng biến tấu với socola, vani, dừa, nước quất,…

Những thực đơn lành mạnh này không chỉ tốt cho sức khỏe, còn tăng cường vẻ đẹp và giúp cho các ngôi sao Hollywood giảm cân.

Latest Posts

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỡ

Nhận tin mới

Điền email để đăng ký nhận tin mới từ VeganExpress