37 C
Hanoi
Thứ Sáu, 07/07/2023
spot_img

Bài viết mới

Leonardo DiCaprio đầu tư vào Neat Burger của Lewis Hamilton

Nam diễn viên trở thành nhà bảo vệ môi trường đã tham gia Neat Burger với tư cách là nhà đầu tư chiến lược

Leonardo DiCaprio được mệnh danh là một trong những nhà đầu tư vào vòng đầu tư mới nhất của chuỗi nhà hàng thuần chay Neat Burger.

Công ty thức ăn nhanh do Lewis Hamilton hậu thuẫn đã tung ra đợt huy động vốn loạt B trị giá 30 triệu đô la với các nhà đầu tư Mỹ và DiCaprio đã tham gia vào nhóm với tư cách là nhà đầu tư chiến lược.

Khoản tài trợ này là một phần trong kế hoạch mở rộng của Neat Burger sang Mỹ và công ty thậm chí đã thuê những người chơi hàng đầu, bao gồm Vincent Herbet, người trước đây từng điều hành chuỗi cửa hàng bánh Le Pain Quoprisen, làm giám đốc điều hành của Neat Burger USA.

Tommaso Chiabra, người sáng lập Neat Burger nói với Standard : “Những người như Leonardo cũng nghĩ như chúng tôi và biết cần phải làm bao nhiêu, cũng như ngành chăn nuôi động vật có thể bị gián đoạn đến mức nào.

“Thực tế là Leonardo đã chấp nhận sứ mệnh của chúng tôi và lên tàu là một điều đáng kinh ngạc – điều đó cho thấy chúng tôi có thể làm được bao nhiêu để mang lại sự thay đổi cho thế giới.”

‘Các giải pháp thay thế bền vững có thể tạo ra sự khác biệt thực sự trong việc giảm lượng khí thải toàn cầu’

Nam diễn viên trở thành nhà bảo vệ môi trường, người cũng đã đầu tư vào thương hiệu dựa trên thực vật Beyond Meat, cho biết: “Phá vỡ hệ thống thực phẩm của chúng tôi bằng các lựa chọn thay thế bền vững là một trong những cách quan trọng để chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt thực sự trong việc giảm lượng khí thải toàn cầu.

“Cách tiếp cận tiên phong của Neat Burger đối với các protein thay thế là một ví dụ tuyệt vời về loại giải pháp mà chúng tôi cần để hướng tới.”

Chuỗi thực phẩm thuần chay Neat Burger

Neat Burger được ra mắt vào năm 2019 và chuỗi cửa hàng thực phẩm có trụ sở tại London có tổng cộng tám cửa hàng tại Vương quốc Anh. Năm ngoái, họ đã tiết lộ kế hoạch mở thêm 30 cửa hàng trên toàn quốc sau khi được định giá 70 triệu đô la.

Mức định giá gần đây nhất của công ty là 100 triệu đô la và công ty đang tìm cách sử dụng vốn của mình để thúc đẩy mở rộng toàn cầu.

Trên khắp hồ nước, công ty dự kiến ​​sẽ có 12 địa điểm – kết hợp giữa mặt tiền cửa hàng và nhà bếp ma – vào cuối năm 2022.

 Đầu tàu sẽ là một cửa hàng truyền thống tại Thành phố New York trong năm nay: Công ty đang tìm kiếm các không gian ở SoHo, Bryant Park và Midtown Manhattan.

Đến cuối năm nay, Neat dự kiến ​​sẽ vận hành 42 địa điểm trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Trung Đông và Ý.

Latest Posts

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỡ

Nhận tin mới

Điền email để đăng ký nhận tin mới từ VeganExpress