Thương hiệu đã phát hành mỗi loại sô cô la thuần chay đầu tiên khi họ đang nỗ lực mở rộng danh mục ‘Tốt hơn cho bạn’.
Hershey’s đã phát hành phiên bản giới hạn thanh làm từ yến mạch tại Mỹ.
Các thanh mới là một phần của bản phát hành thử nghiệm rất hạn chế và đánh dấu lần cung cấp đồ ăn chay đầu tiên từ gã khổng lồ kẹo.
Sản phẩm mới nhất có hai hương vị: Classic Dark và Extra Creamy Almond & Sea Salt.
Các thanh không có sữa, thuần chay, không biến đổi gen và được làm bằng cacao được chứng nhận của Rainforest Alliance.
Các món ăn không sữa có sẵn tại Soul Miner’s Garden, một xe tải thực phẩm thuần chay ở Charlotte, Bắc Carolina, cũng như tại các nhà bán lẻ như Target.
Tốt hơn cho bạn
Việc ra mắt diễn ra sau thông báo trước đó của Hershey về việc mở rộng dòng sản phẩm “tốt hơn cho bạn” (BFY), bao gồm các lựa chọn thay thế dựa trên thực vật vào tháng Hai.
Trong một thông cáo báo chí, vào thời điểm đó, thương hiệu này tiết lộ rằng họ ‘sẽ mở rộng danh mục đầu tư trong tương lai để cung cấp các sản phẩm thay thế ít đường, hữu cơ và thực vật hơn đồng thời tiếp tục xây dựng loạt sản phẩm được yêu thích của mình’.
Dan Mohnshine là Trưởng nhóm của Nền tảng Tăng trưởng Chiến lược (SGP) tại Công ty Hershey. Anh ấy nói: “Chúng tôi bắt đầu công việc của mình trên các sản phẩm Hershey’s Oat Made bằng cách đánh giá các sản phẩm làm từ thực vật hiện tại trên thị trường kẹo.
“Sau khi nhận thấy rằng công thức thành phần của các sản phẩm hiện có có thể được cải thiện, đội ngũ R&D bậc thầy của chúng tôi tại Hershey đã phát triển các công thức sử dụng yến mạch mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn trên sự mong đợi của người tiêu dùng so với những gì đang có trên thị trường hiện nay.”