37 C
Hanoi
Thứ Sáu, 07/07/2023
spot_img

Bài viết mới

LINDT’S RA MẮT CHOCOLATE THUẦN CHAY THAY THẾ SỮA BẰNG YẾN MẠCH

Nhà sản xuất sôcôla Thụy Sĩ Lindt đang mở rộng các lựa chọn ăn chay của mình với việc tung ra các thanh sôcôla sữa làm từ yến mạch trong các loại nguyên gốc, hạt phỉ và caramen muối

Nhà sản xuất sôcôla Thụy Sĩ Lindt & Sprungli đã tung ra thị trường những thanh sôcôla thuần chay làm từ sữa yến mạch. Các thanh socola hiện có sẵn ở Canada với ba loại (nguyên gốc, hạt phỉ và caramen muối) và ở Vương quốc Anh với hai loại (mềm mại và hạt phỉ). Để tạo ra các sản phẩm thuần chay mới, Lindt đã thay thế sữa bò bằng sữa bột yến mạch không chứa gluten và bột hạnh nhân. 

Đây không phải là lần đầu tiên hãng sôcôla tung ra các mặt hàng thuần chay. Lindt lần đầu tiên tham gia trò chơi sô cô la sữa thuần chay vào năm ngoái với dòng sản phẩm ba hương vị thuộc bộ sưu tập HELLO của hãng có sẵn ở Đức và Anh. Các thanh, cũng được làm bằng sữa yến mạch, bao gồm hương vị bánh quy, caramel muối và hạt phỉ. Các thanh thuần chay Lindt mới có sẵn trong các cửa hàng sô cô la Lindt trên khắp Canada và trong chuỗi siêu thị Sainsbury’s có trụ sở tại Vương quốc Anh và các nhà bán lẻ tạp hóa nổi tiếng khác. 

Lindt nằm trong số ngày càng nhiều các công ty sôcôla lớn đang phát triển sôcôla sữa thuần chay. Mặc dù nhiều thương hiệu bánh kẹo đã cung cấp các thanh sô cô la đen thuần chay không bao gồm sữa làm từ sữa, các thương hiệu lớn hiện đang sử dụng nhiều loại thực vật như yến mạch, quả phỉ và gạo để tạo ra sô cô la sữa thuần chay.

VegNews.LindtChocolateBars.LindtCanadaLindt Canada

Tất cả sô cô la sữa thuần chay

Trong những năm gần đây, gần như mọi đại gia sôcôla ở Anh đều tung ra các lựa chọn sôcôla sữa thuần chay. Vào năm 2019, sau sáu tháng nghiên cứu và phát triển, công ty bánh kẹo Mars đã ra mắt dòng sô cô la sữa thuần chay đầu tiên của mình Galaxy. Các thanh này được làm bằng bột hạt phỉ và xi-rô gạo thay vì sữa sữa và có các hương vị Cam mịn, caramel & muối biển, và hạt phỉ caramel. 

Năm nay, Nestlé đã ra mắt phiên bản thuần chay của thanh KitKat mang tính biểu tượng được làm từ sữa gạo tại Vương quốc Anh, Ba Lan, Estonia, Latvia, Lithuania, Úc và Brazil. Louise Barrett, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Sản phẩm Bánh kẹo Nestlé tại York, cho biết: “Thách thức của chúng tôi khi đặt ra là tạo ra sản phẩm mang tính biểu tượng này bằng cách sử dụng các chất thay thế có nguồn gốc từ thực vật. “Để đạt được điều này, chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được sự cân bằng phù hợp giữa thay thế sữa và cacao. Kết quả là chúng tôi rất tự hào về một loại sô cô la thuần chay, và tôi hy vọng tất cả những người hâm mộ KitKat cũng sẽ yêu thích nó như chúng tôi ”.

Công ty bánh kẹo đa quốc gia Cadbury của Anh cũng ra mắt dòng sản phẩm thanh sô cô la thuần chay đầu tiên tại Anh trong năm nay. Được làm bằng bột hạnh nhân thay cho bơ sữa, Cadbury Plant Bars có hai hương vị: Sô cô la mịn và Caramen muối. 

VegNews.CadburyPlantBar

Bên cạnh đó, Hershey’s đã âm thầm thử nghiệm một thanh sô cô la sữa thuần chay được làm bằng sữa yến mạch thay vì sữa. Các thanh Oat Made có các hương vị Classic Dark và Extra Creamy Almond & Sea Salt và có sẵn tại một số nhà bán lẻ chọn lọc, bao gồm Target, như một phần của thử nghiệm tiếp thị thời gian thực mà Hershey’s đang tiến hành cho đến tháng 6 năm 2022.  

Tại chuỗi cửa hàng tạp hóa nổi tiếng Trader Joe’s , những người tạo hương vị đã phát triển một thanh sô cô la thuần chay được làm từ Nước giải khát hạnh nhân Trader Joe’s hiện có của cửa hàng. Sau vài tháng phát triển, The Organic Almond Beverage Chocolate Bar đã ra mắt vào mùa thu năm ngoái để thúc đẩy cam kết của Trader Joe về việc bổ sung các sản phẩm thuần chay mới cho mọi bộ phận trong cửa hàng. 

Nguồn: Vegannews

Latest Posts

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỡ

Nhận tin mới

Điền email để đăng ký nhận tin mới từ VeganExpress