“Các bữa ăn thuần chay và ăn chay gần đây đã được nhiều người quan tâm tìm hiểu và lựa chọn thưởng thức. McDonald chúng tôi với tư cách là một thương hiệu lớn trong ngành thực phẩm đồ ăn nhanh. Chúng tôi đưa vào thực đơn của mình món Kitkat McFlurry sẵn sàng phục vụ để phát triển nhu cầu ăn chay, thuần chay thành một xu hướng lành mạnh”
Gã khổng lồ thức ăn nhanh McDonald’s đã bổ sung thêm KitKat McFlurry thuần chay tại các địa điểm của mình ở Đức.
Lựa chọn mới dựa trên thực vật bao gồm kem dâu tây và kem nền mềm. Nó đi kèm với các miếng bánh quế KitKat sô cô la thuần chay.
Trong khi McFlurries luôn là món tráng miệng từ sữa đặc trưng của gã khổng lồ thức ăn nhanh trong quá khứ, McDonald’s đã thay đổi cuộc chơi của mình với những lựa chọn thay thế mới dựa trên thực vật này. Lần đầu tiên nó ra mắt McFlurry thuần chay ở Đức vào năm 2020 cùng với những miếng bánh Oreo thuần chay và nước sốt dâu tây ngọt ngào.
Susan Schramm, Giám đốc Tiếp thị của McDonald’s tại Đức, cho biết: “Bữa ăn thuần chay và ăn chay đã không phải là một xu hướng thích hợp trong một thời gian dài — và chúng tôi với tư cách là một thương hiệu cũng muốn và sẽ tiếp tục phát triển ở đây”.
“Trở nên tốt hơn cũng có nghĩa là tạo ra một nền tảng mới — cho công ty của chúng ta và hành tinh của chúng ta.
“Sự kết hợp phục vụ sôcôla mềm thuần chay mới của chúng tôi mang đến sự đa dạng hơn nữa cho thế giới McFlurry đầy màu sắc của chúng tôi và do đó đáp ứng khẩu vị chính xác của những người hâm mộ món tráng miệng của chúng tôi.”
McDonald’s thuần chay
McFlurries không phải là lựa chọn thuần chay duy nhất trong thực đơn của McDonald’s Đức. Nó cũng ra mắt Big Vegan TS vào năm 2019 với Incredible Burger dựa trên thực vật của Nestlé, mù tạt, tương cà, hành tây, cà chua và rau xanh.
McDonald’s cũng đã tung ra một số lựa chọn ăn chay trên toàn thế giới.
Đầu năm nay, gã khổng lồ thức ăn nhanh đã bổ sung thêm burger McPlant của mình tại 600 địa điểm ở Vịnh San Francisco và khu vực Dallas-Fort Worth.
Món bánh mì kẹp thịt làm từ thực vật đã được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái tại tám nhà hàng Hoa Kỳ ở California, Louisiana, Iowa và Texas. Trước khi đến các tiểu bang, bánh mì kẹp thịt McPlant đã được giới thiệu ở nước ngoài ở Áo, Thụy Điển, Hà Lan, Đan Mạch và Vương quốc Anh.
Mặc dù gã khổng lồ thức ăn nhanh quốc tế đã thực hiện một cách tiếp cận thận trọng trong việc nhúng chân vào thị trường thực vật, nhưng hiện hãng đang tìm cách trở thành người dẫn đầu thị trường thức ăn nhanh thuần chay ở Anh vào năm 2025.
Mục tiêu là một phần trong sứ mệnh trở thành một công ty không có mạng lưới trong khu vực vào năm 2040 và trên toàn cầu vào năm 2050.
McDonald’s UK & I đã thực hiện các bước để tăng cường các chỉ số về tính bền vững của mình, bao gồm chỉ sử dụng điện tái tạo trong các nhà hàng của mình, tái chế dầu ăn làm nhiên liệu cho xe tải giao hàng và giới thiệu các trạm sạc xe điện.
Ngoài ra, tập đoàn thức ăn nhanh khổng lồ của Vương quốc Anh sẽ chuyển đổi sang bao bì hoàn toàn có thể tái tạo, tái chế hoặc được chứng nhận vào năm 2024.
Beth Hart, người phát ngôn của McDonald’s cũng đã gợi ý về khả năng có một thực đơn bền vững hơn trong tương lai.
Cô nói: “Tôi không thể suy đoán thực đơn của McDonald’s sẽ như thế nào trong tương lai, nhưng tôi nghĩ nó sẽ rất khác. Chúng ta có thể thấy nhiều món có nguồn gốc thực vật hơn trên menu. Nó không quá ảnh hưởng đến sự lựa chọn mà là đưa ra những lựa chọn thay thế. “
Nguồn:totallyveganbuzz