Thương hiệu chăm sóc tóc mới của ngôi sao sẽ có “các thành phần có nguồn gốc thực vật, tự nhiên – không chứa paraben, silicon, sulfat, phthalates và gluten… và tất nhiên là thuần chay và không chứa độc tố”.
Jennifer Aniston vừa ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc thuần chay, không độc ác của riêng mình, có tên LolaVie.
Theo diễn viên Hollywood – người đã biến kiểu tóc ‘The Rachel’ trở thành một trong những kiểu tóc mang tính biểu tượng nhất của những năm 1990 – cô đã làm việc với thương hiệu và các sản phẩm trong 5 năm qua và đã tham gia vào mọi khía cạnh phát triển của nó.
Trang web của thương hiệu cho biết: “… điều bạn có thể chưa biết về Jennifer Aniston là cô ấy bị ám ảnh bởi các tạp chí y khoa, những tiến bộ công nghệ và những cải tiến mới nhất về sức khỏe và sắc đẹp.
“Tầm nhìn của cô ấy đối với LolaVie là kết hợp những gì tốt nhất của khoa học và thiên nhiên. Với thương hiệu này, cô ấy muốn chứng minh rằng bạn không cần phải hy sinh cái này cho cái kia ”.
Lên Instagram để thông báo về dòng sản phẩm này, Aniston viết: “LolaVie chính thức ra mắt – một ý tưởng nhỏ từ @jenniferaniston đã phát triển thành một dòng sản phẩm giúp tóc bạn khỏe mạnh và trông không cần tốn công sức.
“Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với các thành phần có nguồn gốc thực vật, có nguồn gốc tự nhiên – KHÔNG chứa paraben, silicon, sulfat, phthalate và gluten… và tất nhiên, chúng tôi là người ăn chay trường và KHÔNG CÓ CHẤT BÉO!”
Hình ảnh: LolaVie
Máy cắt tóc của LolaVie
Sản phẩm đầu tiên ra mắt là The Glossing Detangler, là một loại thuốc xịt ‘ có nguồn gốc tự nhiên 99% giúp gỡ rối tóc, che chắn nhiệt cho người ăn chay, tăng cường độ bóng với chiết xuất chanh, mềm mượt với phức hợp siêu trái cây và ceramides thực vật, vừa bảo vệ chống hư tổn bằng cách khai thác sức mạnh của hạt chia ‘.
Nói với Allure , cựu thành viên 52 tuổi của ‘Friends’ cho biết: “Tôi yêu một dụng cụ gỡ tóc rất tốt vì tóc của tôi đã trải qua quá nhiều sự cố.
“[Vì vậy, tôi thích một sản phẩm có nhiều công việc trong một, vì vậy nó có bộ phận bảo vệ nhiệt và tỏa sáng, đồng thời tiết kiệm thời gian”.
Glossing Detangler , mà Aniston gọi là “Con dao của quân đội Thụy Sĩ” dành cho các sản phẩm tóc hiện có thể được mua trên lolavie.com với giá 25 đô la.
Những người nổi tiếng tung ra dòng sản phẩm thuần chay
Aniston tham gia cùng một loạt những người nổi tiếng gần đây đã xâm nhập vào thị trường làm đẹp thuần chay
Tuần trước, nhà tạo mẫu người Mỹ và ngôi sao Queer Eye Jonathan Van Ness đã ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc mới của mình, JVN Hair, tại Sephora.
Dòng thuần chay và không có chất độc hại sử dụng squalene có nguồn gốc thực vật và không chứa silicon và sulfat.
Các sản phẩm trong phạm vi bao gồm dầu gội, dầu xả, serum và mặt nạ.
“Tôi đặc biệt tự hào khi nói rằng JVN thực sự dành cho tất cả mọi người – nó có hiệu quả với mọi loại tóc, trong khi vẫn bền vững cho trái đất tuyệt đẹp của chúng ta,” Van Ness cho biết trong một tuyên bố.
Tuần này, nhà vô địch quần vợt Naomi Osaka đã tiết lộ dòng sản phẩm chăm sóc da mới, được gọi là KINLÒ , trong khi rapper người Úc Iggy Azalea giới thiệu dòng sản phẩm trang điểm không có mùi độc hại có tên là Totally Plastic tại ULTA.
Nguồn:https://www.totallyveganbuzz.com/news/jennifer-aniston-vegan-haircare-lolavie/