33 C
Hanoi
Thứ Sáu, 07/06/2024
spot_img

Bài viết mới

Hellmann’s đổi tên Vegan Mayo thành ‘Dựa trên thực vật’

Nhãn gốc thực vật hoặc thuần chay có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn của người tiêu dùng 

Hellmann’s đã đổi tên thương hiệu sốt mayonnaise thuần chay của mình thành “làm từ thực vật” để “hòa nhập” hơn với những người theo chủ nghĩa linh hoạt. Sản phẩm cũng đã được cải tiến nhưng vẫn hoàn toàn thuần chay. Bây giờ nó chứa ít dầu hạt cải hơn và thêm dầu hướng dương và kẹo cao su xantham.

Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng nghiên cứu người tiêu dùng tiết lộ rằng việc sử dụng “thuần chay” trên bao bì có thể gây khó chịu cho những người không ăn chay. Những người theo chủ nghĩa linh hoạt thường được hiểu là ăn ít thịt và các thực phẩm động vật khác.

Đây có thể là một chiến thuật hay để thúc đẩy doanh số bán mayo thuần chay của thương hiệu, ra mắt vào năm 2018. Những người theo chủ nghĩa linh hoạt, thay vì những người ăn chay và ăn chay, chủ yếu thúc đẩy nhu cầu đối với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Trên thực tế, họ chiếm gần một nửa số người tiêu dùng thực vật ở nhiều quốc gia. Theo một cuộc thăm dò năm 2021, 13% người dân ở Anh là người theo chủ nghĩa linh hoạt, trong khi 2% là người ăn chay.

Mayo thực vật của Hellmann, gần đây đã được đổi tên từ thuần chay
Hellmann Mayo thuần chay c hiện được chúng tôi tiếp thị là “có nguồn gốc từ thực vật”

Hellmann’s nói rằng có “khoảng trống đáng kể để phát triển” đối với sốt mayonnaise thuần chay. Điều này “đặc biệt là từ những người tiêu dùng muốn cắt giảm các sản phẩm làm từ động vật mà không chuyển sang ăn thuần chay hoàn toàn”.

Đừng nói là ăn chay?

Các nghiên cứu và khảo sát về sở thích của người tiêu dùng đã cho thấy những kết quả khác nhau về cách mọi người cảm nhận về nhãn “thuần chay” trên thực phẩm.

Nghiên cứu về người tiêu dùng ở Hoa Kỳ từ năm 2023 cho thấy những người ăn thịt có khả năng chọn bữa ăn có nguồn gốc thực vật cao gấp đôi nếu bữa ăn đó không có nhãn ăn kiêng so với khi được dán nhãn là thuần chay. Theo một nghiên cứu khác gần đây, thực phẩm được tiếp thị là “lành mạnh” và “bền vững” có nhiều khả năng được mọi người lựa chọn hơn so với khi chúng được tiếp thị là thuần chay hoặc có nguồn gốc thực vật.

Tuy nhiên, thay đổi trong cách tiếp thị không phải là cách dễ dàng để bán được nhiều sản phẩm không có động vật hơn. Một nghiên cứu từ năm 2022 cho thấy các mặt hàng thực phẩm được dán nhãn là chay hoặc thuần chay có khả năng bán được cao hơn 24% so với những mặt hàng được dán nhãn là thực vật

Nguồn: https://plantbasednews.org/lifestyle/food/hellmanns-rebrands-vegan-mayo-as-plant-based/

Latest Posts

spot_imgspot_img

Đừng bỏ lỡ

[tdn_block_newsletter_subscribe title_text="Nhận tin mới" input_placeholder="Email" tds_newsletter2-image="5" tds_newsletter2-image_bg_color="#c3ecff" tds_newsletter3-input_bar_display="row" tds_newsletter4-image="6" tds_newsletter4-image_bg_color="#fffbcf" tds_newsletter4-btn_bg_color="#f3b700" tds_newsletter4-check_accent="#f3b700" tds_newsletter5-tdicon="tdc-font-fa tdc-font-fa-envelope-o" tds_newsletter5-btn_bg_color="#000000" tds_newsletter5-btn_bg_color_hover="#4db2ec" tds_newsletter5-check_accent="#000000" tds_newsletter6-input_bar_display="row" tds_newsletter6-btn_bg_color="#da1414" tds_newsletter6-check_accent="#da1414" tds_newsletter7-image="7" tds_newsletter7-btn_bg_color="#1c69ad" tds_newsletter7-check_accent="#1c69ad" tds_newsletter7-f_title_font_size="20" tds_newsletter7-f_title_font_line_height="28px" tds_newsletter8-input_bar_display="row" tds_newsletter8-btn_bg_color="#00649e" tds_newsletter8-btn_bg_color_hover="#21709e" tds_newsletter8-check_accent="#00649e" embedded_form_code="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" descr_space="eyJhbGwiOiIxNSIsImxhbmRzY2FwZSI6IjE1In0=" tds_newsletter="tds_newsletter3" tds_newsletter3-all_border_width="0" tds_newsletter3-btn_bg_color="#71bf45" tds_newsletter3-btn_bg_color_hover="#000000" tds_newsletter3-btn_border_size="0" tdc_css="eyJhbGwiOnsibWFyZ2luLWJvdHRvbSI6IjAiLCJiYWNrZ3JvdW5kLWNvbG9yIjoiI2UxZmVkMCIsImRpc3BsYXkiOiIifSwicG9ydHJhaXQiOnsiZGlzcGxheSI6IiJ9LCJwb3J0cmFpdF9tYXhfd2lkdGgiOjEwMTgsInBvcnRyYWl0X21pbl93aWR0aCI6NzY4fQ==" tds_newsletter3-input_border_size="0" tds_newsletter3-f_title_font_family="445" tds_newsletter3-f_title_font_transform="uppercase" tds_newsletter3-f_descr_font_family="394" tds_newsletter3-f_descr_font_size="eyJhbGwiOiIxMiIsInBvcnRyYWl0IjoiMTEifQ==" tds_newsletter3-f_descr_font_line_height="eyJhbGwiOiIxLjYiLCJwb3J0cmFpdCI6IjEuNCJ9" tds_newsletter3-title_color="#000000" tds_newsletter3-description_color="#000000" tds_newsletter3-f_title_font_weight="600" tds_newsletter3-f_title_font_size="eyJhbGwiOiIyMCIsImxhbmRzY2FwZSI6IjE4IiwicG9ydHJhaXQiOiIxNiJ9" tds_newsletter3-f_input_font_family="394" tds_newsletter3-f_btn_font_family="" tds_newsletter3-f_btn_font_transform="uppercase" tds_newsletter3-f_title_font_line_height="1" title_space="eyJsYW5kc2NhcGUiOiIxMCJ9" description="JUM0JTkwaSVFMSVCQiU4MW4lMjBlbWFpbCUyMCVDNCU5MSVFMSVCQiU4MyUyMCVDNCU5MSVDNCU4M25nJTIwayVDMyVCRCUyMG5oJUUxJUJBJUFEbiUyMHRpbiUyMG0lRTElQkIlOUJpJTIwdCVFMSVCQiVBQiUyMFZlZ2FuRXhwcmVzcw==" btn_text="Đăng ký"]