“Làm đẹp thuần chay là một bước quan trọng tiếp theo trong nỗ lực của chúng tôi để biến The Body Shop trở thành điểm đến cho những khách hàng có tinh thần đạo đức.”
Natura & Co’s The Body Shop đã thông báo rằng họ sẽ cải tổ toàn bộ dòng sản phẩm của mình để biến nó thành 100% thuần chay vào cuối năm 2023.
Trong khi khoảng 60% sản phẩm của The Body Shop đã thân thiện với người ăn chay, một số công thức bao gồm mật ong, sáp ong, lanolin và shellac.
Thương hiệu luôn đứng đầu về mỹ phẩm không chứa độc tố cũng sẽ trở thành thương hiệu làm đẹp toàn cầu đầu tiên có toàn bộ danh mục sản phẩm được chứng nhận bởi Hiệp hội thuần chay.
Thông báo này được đưa ra sau một tuyên bố trước đó, nơi công ty mỹ phẩm và làm đẹp của Anh tiết lộ rằng họ sẽ ‘chuyển khỏi việc sử dụng bất kỳ sản phẩm có nguồn gốc động vật nào’.
Là một phần của mục tiêu đó, thương hiệu đã bắt đầu mở rộng phạm vi đồ ăn chay của mình. Đầu năm nay, họ đã tung ra loại bơ thực vật mới được chứng nhận thuần chay được làm với 95% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và được đóng gói trong các bồn nhựa tái chế 100%.
Thương hiệu làm đẹp cũng đã cải tiến nước hoa White Musk mang tính biểu tượng của mình – không được thử nghiệm trên động vật kể từ khi ra mắt vào năm 1981 – bằng cách loại bỏ các thành phần động vật và đăng ký sản phẩm với Thương hiệu thuần chay của Hiệp hội Vegan.
‘Điểm đến cho những khách hàng quan tâm đến đạo đức’
“Quyết định 100% thuần chay của chúng tôi là bước đi tự nhiên tiếp theo của The Body Shop,” Lionel Thoreau, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu, The Body Shop nói với Global Cosmetic News .
“Cảm ơn người sáng lập Anita Roddick, chúng tôi là công ty làm đẹp đầu tiên chống lại thử nghiệm trên động vật trong mỹ phẩm và là thương hiệu làm đẹp toàn cầu lớn đầu tiên sử dụng xạ hương không có mùi độc ác trong nước hoa của chúng tôi.
“Vẻ đẹp thuần chay là một bước quan trọng tiếp theo trong nỗ lực bền vững và môi trường của chúng tôi. Điều này, cùng với các chương trình tái chế toàn cầu và tái chế tại cửa hàng khiến The Body Shop trở thành điểm đến cho những khách hàng có tinh thần đạo đức. ”
Thân thiện với môi trường
Ngoài ra, The Body Shop cũng đã công bố kế hoạch triển khai các trạm tiếp nhiên liệu trên 500 cửa hàng ở Vương quốc Anh trong năm nay để khách hàng có thể chọn đổ đầy các sản phẩm yêu thích của họ thay vì mua chúng trong bao bì mới như một phần trong nỗ lực bền vững của họ nhằm giảm ô nhiễm nhựa.
Việc triển khai dự kiến sẽ được mở rộng thêm 300 cửa hàng trên toàn thế giới vào năm 2022.
The Body Shop cũng cung cấp tùy chọn tái chế, nơi khách hàng có thể trả lại các thùng rỗng của họ cho các cửa hàng để tái chế và chương trình này sẽ được mở rộng lên 800 cửa hàng tại 14 thị trường vào cuối năm 2021.
Nguồn:https://www.totallyveganbuzz.com/news/british-beauty-brand-the-body-shop-to-be-100-vegan-by-2023/